Best Now Real


 

Về chúng tôi

Giới thiệu chung

Cùng với sự phát triển không ngừng của thị trường bất động sản, việc cập nhật những thông tin, những xu hướng đầu tư mới, một cách nhanh chóng và chính xác nhất cũng ngày một giành được sự quan tâm nhiều hơn. Nhận thấy và hiểu rõ những tâm tư đó của người tiêu dùng, sự ra đời của BEST NOW REAL như “ngọn lửa rực cháy” không ngừng làm thị trường nóng lên.

Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản BEST NOW REAL chuyên cung cấp dịch vụ truyền thông một cách tốt nhất và nhanh nhất. Tại đây, bạn có thể khai thác những thông tin mới nhất, những xu hướng đầu tư hiện hành nhất trên thị thường, hay nói cách khác, BEST NOW REAL còn là nơi bạn có thể sở hữu cho mình những “siêu phẩm đầu tư” đẳng cấp từ những chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. 

“Sinh sau đẻ muộn” hơn so với nhiều “nhà đài” khác trong ngành, song BEST NOW REAL vẫn quyết định “dấn thân” vào thị trường “dĩ bất biến, ứng vạn biến” này, với mong muốn dùng tất cả sức trẻ của mình, khởi tạo những nguồn cảm hứng mới cho những ai thích “phiêu lưu, mạo hiểm”. Để chinh phục được những khát vọng lớn lao đó, chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện từ những mô hình tổ chức mang tính tổng quát đến quy trình làm việc chi tiết từng cá thể. Từ đó, tạo tiền đề để chuẩn hóa trên tổng thể, đồng thời khẳng định vị thế của bản thân trên dòng chảy phát triển không ngừng của thị trường. Bộ máy tổ chức hiện đang được quản lý bởi 4 trụ cột quan trọng: 

  • Ông Bùi Công Hiếu và bà Trần Thị Bảo Nhung – CEO Công Ty Đầu Tư Bất Động Sản Best Now Real.
  • Ông Lường Anh Quân và ông Nguyễn Trọng Sơn – đồng cổ đông chiến lược phát triển.

Bằng những kinh nghiệm có được hơn 2 năm nghiên cứu và khảo sát thị trường một cách kỹ lưỡng nhất, Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản BEST NOW REAL tự tin có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, căng tràn nguồn năng lượng trẻ trung. Để làm được điều đó, chúng tôi đã tập hợp rất nhiều nguồn nhân lực trẻ, đầy lòng nhiệt huyết với công việc. Đó là những bạn trẻ sáng tạo, trách nhiệm và luôn có khát khao tự tạo ra cơ hội phát triển cho chính bản thân. “Đồng hành và Hỗ Trợ cho sự phát triển của nhân viên” là trọng trách lớn lao của bộ máy quản lý, còn “Nói KHÔNG với từ KHÔNG” và “NGHĨ phải đi đôi với LÀM” được xem là “cương lĩnh” làm việc đi hàng đầu của toàn thể nhân viên BEST NOW REAL.

Không những thế, BEST NOW REAL đặt mục tiêu lâu dài là biến mình trở thành một “siêu thiết bị GPS” giúp khách hàng có thể tìm được “bến bờ” đầu tư, hơn hết là có thể giúp họ định hướng phát triển không những ở hiện mà còn cả ở trong tương lai. “Chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp của những chủ đầu tư lớn với phương châm mang đến giá trị tốt nhất ngay lập tức cho khách hàng, đồng hành và hỗ trợ cho sự phát triển của khách hàng là tiên chỉ của công ty chúng tôi”, bà Trần Thị Bảo Nhung – giám đốc điều hành của công ty – chia sẻ! 

Đặt trọn tâm tình vào sự hài lòng của khách hàng, BEST NOW REAL sẽ không ngừng phát triển bản thân để vươn tới những đỉnh cao mới, hứa hẹn sẽ liên tục mang lại cho khách hàng những “trái thơm, quả ngọt” và sẽ trở thành “cây cổ thụ” vững chãi trong thị trường bất động sản của Việt Nam. 

Sứ mệnh

  • Đối với khách hàng: BEST NOW REAL hướng đến trở thành kênh cung cấp thông tin và định hướng đầu tư uy tín nhất cho khách hàng trong thị trường bất động sản tại Việt Nam. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy sự tươi trẻ và mĩ mãn nhất với những ý tưởng và sản phẩm đầu tư mới lạ, chất lượng, xây dựng một định vị thương hiệu vững chắc trong lòng theo cẩm nang Tốt nhất – Nhanh nhất – Uy tín nhất – An toàn nhất – Thành công nhất Không ngừng vươn tới những ước mơ cho cuộc sống ngày một phát triển và thịnh vượng, đồng thời giúp khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản cập nhật kịp thời những thông tin thuộc hoặc liên quan về ngành để có thể có hướng đi đúng. 
  • Đối với đối tác: Đặt sự uy tín là tiên chỉ trong cả khâu tìm kiếm lẫn giao dịch. Luôn tìm kiếm những chủ đầu tư sở hữu những dự án uy tín trong thị trường nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Và giao dịch đôi bên cùng hợp tác, cùng uy tín, cùng phát triển.

Tầm nhìn

Với lòng nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng, chúng tôi khát khao vươn mình đi khắp mọi nẻo đường trên “bản đồ đầu tư” trong nước. Xây dựng một “Cổng phân phối thông tin siêu cấp” và “Kênh giao dịch đầu tư hàng đầu” trong thị trường Việt Nam. Hơn thế, BEST NOW REAL đặt mục tiêu mở rộng hợp tác với các “chủ thầu” lớn như Vingroup, đưa nhiều những “siêu phẩm bất động sản”  đến gần hơn với khách hàng trong hoặc thậm chí là cả ở ngoài nước. Đặt ra vấn đề ngay từ những ngày đầu thành lập là “Tốt nhất và Nhanh nhất”. Hứa hẹn “Đến với BEST NOW REAL là đến với hạnh phúc” dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi: Giải pháp – Giá trị – Thành công.

Triết lý hoạt động

“Tốt nhất – Nhanh nhất” là tâm thư mà chúng tôi muốn gửi gắm đến khách hàng của mình nhất, với khát vọng trải dài tên mình trên bản đồ đầu tư của những “nhà thầu” lớn đã giúp cho Best Now Real có cho mình cái bệ phóng vững chắc để có thể vươn mình phát triển và hoàn thành sứ mệnh xây dựng một “Tầm nhìn của thời đại”. Trong tâm thế là những người tiên phong đón đầu những xu hướng mới của thị trường đầu tư, chúng tôi xây dựng định vị của mình như một cổng siêu phân phối thông tin về lĩnh vực bất động sản bật nhất của Việt Nam. Từ đó, định hướng và vươn tầm phát triển để trở thành một “kênh đầu tư” giúp người tiêu dùng cũng như là toàn thị trường trong nước phát triển vững mạnh. 

Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết, mới mẻ, luôn hỗ trợ hết mình, đảm bảo lợi ích khách hàng. Với Sứ mệnh – Tầm nhìn – Triết lý hoạt động là “kim chỉ nam” giúp Best Now Real là đối tác tin cậy của khách hàng và chủ đầu tư.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý chủ đầu tư, đối tác và khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Best Now Real. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng và lựa chọn của Quý vị.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đảo Ngọc Phú Quốc - thiên đường bãi biển bí mật của Việt Nam

Bất động sản Phú Quốc tại Việt Nam mang đến cơ hội mới cho các nhà đầu tư

Bãi Dài Phú Quốc - Top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh